Tìm kiếm tin tức
Lãnh đạo Sở Y tế dự Lễ tổng kết lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính ngành Y tế Khóa I
Ngày cập nhật 10/03/2017
TS.BS Nguyễn Nam Hùng – TUV, Giám đốc Sở Y tế

Chiều ngày 3/3/2017, tại Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức Lễ tổng kết lớp TCLLCT-HC ngành Y tế Khóa I năm học 2016-2017. Đến tham dự có lãnh đạo Tỉnh ủy, Lãnh đạo Sở Nội, Ban Giám hiệu, quý thầy cô giáo và toàn thể học viên. Về phía Lãnh đạo Sở Y tế có TS.BS Nguyễn Nam Hùng – TUV, Giám đốc Sở Y tế; DSCKI Lê Viết Bắc – TVĐU, Phó Giám đốc Sở Y tế.

Năm 2016, Sở Y tế phối hợp với trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị - hành chính cho 73 công chức, viên chức của ngành. Kết quả kết thúc lớp học với trên 40% học viên đạt loại giỏi, các học viên đã hoàn thành chương trình học đúng tiến độ. Đã thực hiện tốt các quy chế, quy định của nhà trường, đã chủ động và tích cực trong học tập ,tham gia các phong trào của nhà trường. Khóa học giúp mỗi học viên nâng cao năng lực quản lý, về kỹ năng xử lý công việc, đồng thời trang bị kiến thức, năng lực đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn dự nguồn và nguồn của các chức danh quản lý trong tương lai.

 TS.BS Nguyễn Nam Hùng – TUV, Giám đốc Sở Y tế tham dự và phát biểu tại buổi Lễ tổng kết

Tham dự và phát biểu tại buổi Lễ TS.BS Nguyễn Nam Hùng – TUV, Giám đốc Sở Y tế nhấn mạnh: Việc nâng cao về nhận thức lý luận chính trị, về kỹ năng lãnh đạo, quản lý, về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong, phương pháp công tác, lề lối làm việc là những vấn đề mà Đảng ủy Sở Y tế luôn quan tâm. Với kiến thức đã học được sẽ là cơ sở và nền tảng bước đầu, là tiền đề, là hành trang để các học viên thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tại buổi Lễ đồng chí thay mặt Lãnh đạo Sở Y tế đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, lãnh đạo các Sở, Quý thầy cô, Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể học viên mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành tích mới trong công tác.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ tổng kết lớp TCLLCT-HC ngành Y tế Khóa I:

 

 

Tin, ảnh: ThS Trần Đức Sáo, ThS Nguyễn Đào, CN.Trương Công Khanh
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.068.910
Truy cập hiện tại 103