Tìm kiếm tin tức
Công đoàn ngành Y tế TT.Huế tổ chức kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam
Ngày cập nhật 04/01/2016

   Sáng 20.10.2015, Công đoàn và Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ ngành Y tế tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPNVN và Tổng kết công tác Nữ công và phong trào Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà giai đoạn 2010 - 2015. Đến dự có đồng chí Nguyễn Nam Hùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Hoàng Hữu Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Lê Viết Bắc - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Sở Y tế. Đại diện LĐLĐ tỉnh có đồng chí Lế Thị Thu Nam - Trưởng ban nữ công LĐLĐ tỉnh.

   Trong 5 năm qua, nữ CNVC của ngành Y tế đã hoạt động tốt trên các lĩnh vực, góp phần hoàn thành kế hoạch của ngành. Các chị đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, thực hiện tốt y đức của người thầy thuốc và vai trò bà mẹ trong việc giáo dục các con tại gia đình. Hiện tổng số nữ CBCNVC của ngành y tế là 806/1323, chiếm tỷ lệ 60,9%, trong đó trình độ sau đại học là 70, trình độ đại học 239.

   Phụ nữ ngành Y tế đã tham gia vào công tác lãnh đạo, quản lý, đảm nhận các vị trí trong Ban giám đốc sở, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và trưởng phó khoa phòng các đơn vị. Thực hiện tốt kế hoạt hoá gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc, nhiều đơn vị và cá nhân liên tục 5 – 10 năm liền không sinh con thứ ba. Các hoạt động xã hội như trợ vốn để giúp nhau làm kinh tế, quyên góp tiền để xóa đói giảm nghèo, mái ấm công đoàn, phong trào đền ơn đáp nghĩa, tham gia nghiên cứu khoa học, xây dựng cơ quan văn hoá…đều được chị em hưởng ứng tích cực.

   Dịp này, Công đoàn ngành Y tế đã trao giấy khen cho 13 tập thể và 35 chị đã có tích tốt trong phong trào phụ nữ “ Giỏi việc nước đảm việc nhà”.

Tin, ảnh: Phương Huy

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.147.411
Truy cập hiện tại 160